2006/08/17

ทำ AdSense ด้วย blogs 3

หลังจากที่ผมแนะนำให้เพื่อนๆ สมัคร blogger แล้วนะครับวันนี้ผมจะแนะนำการเพิ่ม Adsense ให้กับ blogs ของเราครับ blogger นั้นเป็นของ google เองนะครับซึ่งสนับสนุนให้เราสามารถสมัคร AdSense ได้ที่ blogs เลยสดวกสบายมากๆ แล้วอย่างนี้จะไม่ทดลองทำดูหน่อยเหรอครับ โดยเราต้องเข้าไปที่

Settings> Template>AdSense

ตัวอย่างครับ

ถ้าคนไหนยังไม่มี AdSense Account ก็สมัครได้โดยตรงเลยก็กรอกข้อมูลในฟอร์มที่ทาง blogger จัดไว้ให้แล้วนะครับหลังจากนั้น Blogger ก็จะจัดการให้เราหมดทีนี้เราก็ต้องไป activateที่E-mail ของเราด้วยนะครับที่เราใช้สมัคร หลังจากนั้นก็รอให้ google อนุมัตินะครับใช้เวลาประมาณ 48 ชั่วโมงก็รู้ผลแล้วครับ สำหรับ content หรือ article ที่เราใช้ทำ blogs ตอนแรกนี้ผมแนะนำให้ใช้ content ภาษาอังกฤษก่อนนะครับก็หาตามอินเตอร์เน็ตนี่แหล่ะครับมี content ฟรีมีเยอะแยะเราก็หา content ที่เกี่ยวข้องกับเว็บที่เราจะทำนะครับ แต่ข้อควรระวังสำหรับการใช้ content ฟรีก็คือเราต้องปฏิบัตตามกฏของ website ที่เรานำ content นั้นมาด้วยนะครับข้อตกลงก็แล้วแต่ละ website ส่วนมากแล้วก็จะให้เราระบุแหล่งที่มาของ content ว่ามาจากเว็บไหน เขียนโดยใคร หรือกำหนดให้เรานำ content ของเขามา reprint ได้กี่บทความ โดยส่วนมากแล้วก็จะให้นำมา reprint ได้ประมาณ 20-40 บทความต่อปีอันนี้ก็แล้วแต่แต่ละเว็บ หรือถ้าใครเซียนภาษาอังกฤษ ก็เขียนบทความเองเลยก็จะยิ่งดีมากๆ เลยนะครับ

Aucun commentaire:

lala moulati ana9a maghribia